Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017
Ba lô chiến thuật 3P
Ba lô chiến thuật 3P với thiết kế nhỏ gọn đa công năng, ba lô có nhiều ngăn, nhiều túi giúp bạn sắp xếp được nhiều đồ đạc một cách khoa học và tiện lợi. Ba lô chiến thuật 3P có 2 ngăn lớn giúp để những đồ ít dùng tới như quần áo, 1 ngăn nhỏ phía trước giúp đựng các công cụ, dụng cụ hay dùng khi đi phượt, các móc treo xung quanh ba lô giúp bạn có thể móc được nhiều đồ vật khác nhau. Lưng ba lô có ngăn bỏ túi nước tiện lợi.
Kích thước sản phẩm: 43 x 25 x 22cm
ĐÈN PIN ĐỘI ĐẦU HL780
Đèn pin đội đầu (đeo trán) 21 bóng led giúp rảnh tay trong mọi hoạt động mà không cần phải cầm đèn trên tay. Đèn sử dụng 21 bóng led cho ánh sáng tốt, có 4 chế độ khác nhau tùy từng trường hợp sử dụng. Sản phẩm dùng 3 pin AAA, thời lượng có thể lên đến 10 tiếng. Thích hợp trong việc leo núi đêm, đi rừng, cắm trại ...
Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20 Vàng MBH004-V
Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20 Vàng MBH004-V
Bạn là dân phượt mới vào nghề? Bạn săp có một chuyến đi xa mới mẻ đầu tiên trong cuộc đời? Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến đi sắp tới? Nếu vẫn chưa xác định, Phuot5s xin nhắc nhở bạn phải sắm ngay cho mình một chiếc mũ bảo hiểm ¾ bảo vệ an toàn cho phần đầu nhé!
Nhãn hiệu: Royal
Công ty: Mafa
Bảo hảnh: 12 tháng
Xuất sứ: Việt Nam
Chất liệu: Nhựa ABS nguyên sinh, Vải xốp kháng khuẩn, Xốp EPS
Màu: Vàng
Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Asia 121 Trắng tem xanh
Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Asia Trắng tem xanh 121
Chất liệu: Vỏ nhựa ABS cứng cáp, kính Polycarponate, xốp EPS và vải xốp đệm
Thiết kế: 3/4 có kính với lưỡi che nắng và chống chói gắng cố định trên đầu
Mã số: M121
Thương hiệu: Asia
Công ty: Asia
Bảo hành: 12 tháng
Xuất sứ: Việt Nam
Màu mũ: Trắng
Màu tem: Xanh dương đậm
Màu kính: Trong
Size: Mũ FreeSize thích hợp với những bạn vòng đầu tối đa 60cm.
Harley-Davidson sắp tung mô-tô giá rẻ
Hãng xe máy nổi tiếng Harley-Davidson dự định sản xuất một mẫu mô-tô với dung tích động cơ nhỏ dành cho các thị trường mới nổi như Indonesia hay Ấn Độ. Mẫu mô-tô này sẽ nằm cùng với phân khúc Kawasaki Ninja 250.
Dự kiến, Harley-Davidson sẽ giới thiệu mẫu mô-tô giá rẻ tại triển lãm ôtô New Delhi 2014. Đây quả là một tin vui đối với những tín đồ chuộng thương hiệu xe máy Mỹ bởi nhiều khả năng, chiếc mô-tô này vẫn sử dụng động cơ V-Twin và có giá bán khoảng 6.400 USD, một mức giá chấp nhận được.
Dự kiến, Harley-Davidson sẽ giới thiệu mẫu mô-tô giá rẻ tại triển lãm ôtô New Delhi 2014. Đây quả là một tin vui đối với những tín đồ chuộng thương hiệu xe máy Mỹ bởi nhiều khả năng, chiếc mô-tô này vẫn sử dụng động cơ V-Twin và có giá bán khoảng 6.400 USD, một mức giá chấp nhận được.
Harley-Davidson XR1200
Thông tin trên là hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó, vào năm 2011, Harley-Davidson đã mở một nhà máy lắp ráp tại Ấn Độ, chuyên sản xuất các loại xe có dung tích động cơ lên đến 1.500cc, có giá từ 15.660 USD đến 79.000 USD.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhu cầu đối với dòng mô-tô giá rẻ, dung tích nhỏ đang được ưa chuộng tại những thị trường mới nổi như Indonesia, Ấn Độ khiến Harley-Davidson không thể đứng ngoài cuộc. Và đây chính là thời điểm thích hợp để hãng xe Mỹ có thể tận dụng nhà máy lắp ráp của mình để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có giá cạnh tranh.
Hiện hãng có trên 10 mẫu xe cho thị trường Ấn Độ.
Honda trình làng Concept 150 SS Racer hoàn toàn mới
Tại Bangkok Motor Show 2017 đang diễn ra, hãng xe Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt khái niệm 150 SS Racer hoàn toàn mới.
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, 150 SS Racer Concept được nhiều người liên tưởng đến phiên bản MSX 150 trong tương lai. Cụm đèn pha thiết kế tròn tương tự MSX 125 thế hệ trước sử dụng công nghệ LED. Tay lái thiết kế rộng, màn hình thông tin dạng LCD hiển thị điện tử. Mâm xe thiết kế đặc sử dụng chất liệu Carbon. Hệ thống phanh đĩa hiệu suất cao, lốp xe trơn dành cho đường đua.
Ở phía sau, 150 SS Racer Concept sở hữu đèn hậu dạng LED có thiết kế nhỏ, nhiều hốc gió nhỏ thể hiện tính khí động học, phía trên gắn camera. Hai bên ốp hai chi tiết làm từ chất liệu trong suốt. Yên xe có thiết kế một chỗ ngồi, động cơ để hở, bình xăng thiết kế góc cạnh mạnh mẽ. Hệ thống ống xả đặt thấp có thiết kế khá bắt mắt.
Chắn bùn trước và sau làm từ chất liệu Carbon. Phuộc trước dạng hành trình ngược, phía sau loại monoshock có màu xanh dương. Theo trang Paultan.org, 150 SS Racer Concept được trang bị khối động cơ 150 phân khối tương tự như trên mẫu xe thể thao CBR150R.
Hiện tại những thông số chi tiết khác cũng như liệu mẫu xe này có được sản xuất thương mại hay không vẫn chưa được Honda công bố.
Xe côn tay “giá rẻ” Honda CD110 Dream DX trình làng
Mẫu xe côn tay Honda CD110 Dream DX thế hệ mới được trang bị hệ thống đèn pha tự động (AHO), cùng khối động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải BSIV mới.
Honda CD110 Dream được giới thiệu lần đầu tại thị trường Nhật Bản từ năm 1949. Đến nay, mẫu xe côn tay “giá rẻ” này mới được Honda nâng cấp “mạnh” về công nghệ lẫn hiệu suất động cơ, thay vì chỉ thay đổi tem xe như ở các bản tiền nhiệm.
Honda CD110 Dream được giới thiệu lần đầu tại thị trường Nhật Bản từ năm 1949. Đến nay, mẫu xe côn tay “giá rẻ” này mới được Honda nâng cấp “mạnh” về công nghệ lẫn hiệu suất động cơ, thay vì chỉ thay đổi tem xe như ở các bản tiền nhiệm.
Honda CD110 Dream DX thế hệ mới có giá bán từ 699 USD tại thị trường Ấn Độ.
Nhằm đáp ứng về vấn đề khí thải mới, hãng đã thay đổi phần ống xả lớn hơn. Bên cạnh đó, đèn pha cũng được trang bị tính năng đèn pha tự động AHO mới. Đây cũng là tiêu chuẩn kỹ thuật mà chính phủ Ấn Độ yêu cầu với tất cả các nhà sản xuất xe hai bánh.
Tuy vậy, xe vẫn sở hữu chiều dài cơ sở với kích thước 1.258 mm và khoảng sáng gầm 179 mm, trong khi yên xe thoải mái cho hai người lớn. Về mặt phong cách, Dream CD110 DX giống với những mẫu trước đó. Là mẫu xe giá rẻ nên Honda không tích hợp phanh đĩa, nên cả hai bánh trước/sau đều sử dụng phanh đùm.
Xe sử dụng hệ thống treo gồm các phuộc lồng tiêu chuẩn cho bánh trước và bộ giảm sóc đôi bằng lò xo thủy lực cho bánh sau. CD110 Dream DX dùng lốp không săm, đề điện và hộc đựng đồ tiện ích. Trọng lượng xe nặng 109 kg. Cả hai bánh trước và sau đều có chung cỡ 80/100-18. Bình xăng có dung tích 8 lít.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CD110 Dream DX là loại động cơ đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 109 phân khối. Đi kèm với hộp số 4 cấp, cho công suất đầu ra tối đa 8,31 mã lực tại 7500 v/p và mô-men xoắn cực đại 9,09 Nm tại 5.000 v/p.
Honda CD110 Dram DX được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá “hấp dẫn” từ 699 USD với các màu sắc tùy chọn gồm đỏ/đen, xám/đen, xanh da trời/đen và xanh lá/đen.
Benelli TRK 502 2017 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 130 triệu đồng
Trên trang web chính thức của Benelli Việt Nam đã xuất hiện những hình ảnh và thông số đầy đủ của chiếc TRK 502 2017. Theo một số tin đồn, mẫu xe địa hình này sẽ có giá khá hấp dẫn từ 130 triệu đồng.
Theo kế hoạch, TRK 502 2017 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm Mô-tô Xe máy Việt Nam khai mạc vào ngày mai (04/05) tại Tp. HCM.
Theo kế hoạch, TRK 502 2017 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm Mô-tô Xe máy Việt Nam khai mạc vào ngày mai (04/05) tại Tp. HCM.
Benelli TRK 502 2017.
Là một dòng xe địa hình hoàn toàn mới, TRK 502 2017 sở hữu nhiều đường nét thiết kế tương đồng với những mẫu xe tên tuổi trên thị trường hiện nay như Multistrada Enduro của Ducati, BMW R1200 GS Adventure. Có thể dễ dàng nhận ra như khoảng sáng gầm lớn, đầu xe có thêm phần nhô ra, khung lưới mắt cáo 2 bên sườn, kính chắn gió trước, thùng chứa đồ phía sau, ...
Các kích thước cơ bản của Benelli TRK 502 2017 bao gồm chiều dài tổng thể 2.180 mm, rộng 912 mm, cao 1.465 mm, chiều dài cơ sở 1.535 mm, chiều cao gầm 230 mm và chiều cao yên 815 mm. Ngoài ra, mẫu adventure tầm trung này còn sở hữu trọng lượng không tải 210 kg và bình xăng dung tích 20 lít.
Xe trang bị khối động cơ DOHC, dung tích 500 phân khối, phun xăng điện tử, công suất tối đa đạt 46 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 45 Nm đi kèm hộp số 6 cấp. Bình xăng có dung tích 20 lít, mâm xe kích thước 19 inch ở bánh trước và 17 inch cho bánh sau. Hệ thống phanh đĩa kép phía trước 4 piston đối xứng kích thước 320 mm, trong khi phanh sau là đĩa đơn đường kính 260 mm.
Xe sở hữu phuộc trước dạng upside-dow hành trình 40 mm, giảm xóc sau mono-shock, hệ thống chiếu sáng dạng LED, đồng hồ kĩ thuật số LCD, cụm ống xả đặt dưới gầm xe. Phía sau có hộp đựng đồ nhôm Givi. Xe có 3 tùy trọn màu sắc gồm trắng đen, đỏ đen và xám đen.
Benelli RFS150i – đối thủ của Yamaha Exciter 150 chốt giá 38 triệu
Benelli RFS150i, chiếc xe côn tay underbone hoàn toàn mới của hãng Benelli được giới chuyên môn nhận định là đối thủ của Exciter 150 vừa được chính thức trình làng. Bên cạnh đó, mức giá bán Benelli RFS 150i cũng được hãng công bố vào khoản 38 triệu đồng.
Benelli – thương hiệu môtô đến từ Italy – vừa chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Benelli RFS150i mới tới người tiêu dùng Malaysia. Tại thị trường này, RFS150i sẽ cạnh tranh với hai mẫu xe “lão làng” đến từ Nhật Bản là Yamaha Y15ZR và Honda RS150R (còn có tên gọi khác là Exciter và Winner tại Việt Nam).
Theo nhà sản xuất Benelli cho biết, RFS là ba chữ cái viết tắt của cụm từ “Riders For Speed” với phong cách thiết kế bắt mắt dạng underbone, khá giống với hai đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter nhằm thu hút đối tượng khách hàng trẻ. Xe sở hữu cùng trọng lượng với Yamaha Exciter nhưng RFS150i lại có vẻ ngoài mảnh mai hơn.
Về thiết kế tổng thể của xe vẫn tương tự như các mẫu xe đối thủ, phần đầu xe thiết kế không quá mới – tuy nhiên cụm đèn pha có phần hơi nhỏ, phần yếm xe rộng đi kèm đèn định vị ban ngày LED tương tự như mẫu xe tay ga Honda Air Blade 125 mới tại thị trường Việt Nam
Đồng hồ của xe được thiết kế dạng màn hình điện tử kết hợp đo vòng tua máy là loại cơ (tương tự như hai đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter). Tay lái của xe cao vừa tầm, phù hợp với vóc dáng người Châu Á, các phím bấm sử dụng trên xe đơn giản dễ sử dụng ngay lần đầu.
Chiều cao yên xe của Benelli RFS 150i cao 787 mm là chiều cao tương đối lý tưởng cho những người có tầm vóc trung bình nhưng lại nhỉnh hơn đôi chút với các mẫu xe 150 phân khối khác. Đuôi xe vuốt nhọn ra sau cùng đèn hậu trang bị dạng led khá ấn tượng.
Benelli – thương hiệu môtô đến từ Italy – vừa chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Benelli RFS150i mới tới người tiêu dùng Malaysia. Tại thị trường này, RFS150i sẽ cạnh tranh với hai mẫu xe “lão làng” đến từ Nhật Bản là Yamaha Y15ZR và Honda RS150R (còn có tên gọi khác là Exciter và Winner tại Việt Nam).
Theo nhà sản xuất Benelli cho biết, RFS là ba chữ cái viết tắt của cụm từ “Riders For Speed” với phong cách thiết kế bắt mắt dạng underbone, khá giống với hai đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter nhằm thu hút đối tượng khách hàng trẻ. Xe sở hữu cùng trọng lượng với Yamaha Exciter nhưng RFS150i lại có vẻ ngoài mảnh mai hơn.
Về thiết kế tổng thể của xe vẫn tương tự như các mẫu xe đối thủ, phần đầu xe thiết kế không quá mới – tuy nhiên cụm đèn pha có phần hơi nhỏ, phần yếm xe rộng đi kèm đèn định vị ban ngày LED tương tự như mẫu xe tay ga Honda Air Blade 125 mới tại thị trường Việt Nam
Đồng hồ của xe được thiết kế dạng màn hình điện tử kết hợp đo vòng tua máy là loại cơ (tương tự như hai đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter). Tay lái của xe cao vừa tầm, phù hợp với vóc dáng người Châu Á, các phím bấm sử dụng trên xe đơn giản dễ sử dụng ngay lần đầu.
Chiều cao yên xe của Benelli RFS 150i cao 787 mm là chiều cao tương đối lý tưởng cho những người có tầm vóc trung bình nhưng lại nhỉnh hơn đôi chút với các mẫu xe 150 phân khối khác. Đuôi xe vuốt nhọn ra sau cùng đèn hậu trang bị dạng led khá ấn tượng.
Cảm nhận “Cà phê Ý” Ducati Scrambler Cafe Racer giá 431 triệu đồng
Vừa chính thức ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017 (VMCS 2017), Ducati Scrambler Cafe Racer hiện đang là mẫu xe đắt nhất trong dòng Scrambler.
Ý tưởng về một chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer đã được rất nhiều người chơi và xưởng độ “hiện thực hóa” kể từ khi dòng Scrambler xuất hiện tới nay. Tuy nhiên phải tới triển lãm xe máy Việt Nam 2017, Ducati mới chính thức ra mắt phiên bản Scrambler cafe racer “chính chủ” dành cho khách hàng Việt, sau khi công bố lần đầu mẫu xe này tại sự kiện EICMA 2016.
Dựa trên phiên bản Scrambler Full Throttle trước đây, Scrambler Cafe Racer vẫn sử dụng chung nhiều chi tiết quan trọng như khung chính, phuộc, đèn pha… Ở phía trước, khác biệt đầu tiên của chiếc xe đó là một tấm nhựa bao kín viền đèn pha và phần nối với bảng đồng hồ, khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn. Cặp xi-nhan của phiên bản này cũng được rút gọn.
Hệ thống phanh trước sau Brembo và cặp vành 10 nan của phiên bản Scrambler Icon và Full Throttle cũng vẫn được giữ nguyên trên Cafe Racer. Tuy nhiên chiếc xe đã có mâm sơn màu vàng nổi bật hơn, đường kính vành trước hạ từ 18 xuống còn 17 inch và sử dụng lốp trước Pirelli Diablo Rosso II bản 120/70/17 như dòng sportbike 959 Panigale hiện nay.
Theo đúng phong cách cafe racer, Scrambler Cafe Racer được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao, với 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù gọn gàng. Để che đi lỗ bắt gù ghi-đông trên chảng ba, Ducati đã sử dụng một tấm thép với bảng tên Scrambler khá đẹp mắt. Đồng hồ điện tử tròn của xe hoàn toàn không có thay đổi so với các bản Scrambler khác.
So với phiên bản Desert Sled cũng ra mắt tại VMCS 2017, Cafe Racer có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm. Xe được bán với màu đen có tên gọi Black Coffee đúng nghĩa “Cafe đen”, với điểm nhấn là một số chi tiết màu vàng. Sự kết hợp đen-vàng gợi nhớ tới những mẫu xe đua với “dàn áo” John Player Specials từng thịnh hành trong thập niên 60-70 – thời điểm trào lưu cafe racer bắt đầu “bùng nổ”.
Ở hai bên thân xe, Scrambler Cafe Racer có 2 miếng nhôm in số 54 theo đúng phong cách những chiếc xe đua cổ điển. Số 54 mang ý nghĩa gợi nhớ về con số gắn liền với tay đua huyền thoại từng “đầu quân” cho Ducati là Bruno Spaggiari. Ở phía sau, chiếc xe có phần đuôi khác biệt so với các phiên bản khác, với “gò” nhựa theo đúng phong cách cafe racer và yên solo bọc da, chần chỉ múi dọc đậm chất cổ điển.
Nằm giữa bộ khung của Scrambler Cafe Racer vẫn là khối động cơ Desmodue 803 cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 68,8 Nm như những phiên bản Scrambler khác. Tuy nhiên, điểm nhấn trên phiên bản này đó là nó được trang bị sẵn pô độ Termignoni 2 nòng.
Ý tưởng về một chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer đã được rất nhiều người chơi và xưởng độ “hiện thực hóa” kể từ khi dòng Scrambler xuất hiện tới nay. Tuy nhiên phải tới triển lãm xe máy Việt Nam 2017, Ducati mới chính thức ra mắt phiên bản Scrambler cafe racer “chính chủ” dành cho khách hàng Việt, sau khi công bố lần đầu mẫu xe này tại sự kiện EICMA 2016.
Dựa trên phiên bản Scrambler Full Throttle trước đây, Scrambler Cafe Racer vẫn sử dụng chung nhiều chi tiết quan trọng như khung chính, phuộc, đèn pha… Ở phía trước, khác biệt đầu tiên của chiếc xe đó là một tấm nhựa bao kín viền đèn pha và phần nối với bảng đồng hồ, khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn. Cặp xi-nhan của phiên bản này cũng được rút gọn.
Hệ thống phanh trước sau Brembo và cặp vành 10 nan của phiên bản Scrambler Icon và Full Throttle cũng vẫn được giữ nguyên trên Cafe Racer. Tuy nhiên chiếc xe đã có mâm sơn màu vàng nổi bật hơn, đường kính vành trước hạ từ 18 xuống còn 17 inch và sử dụng lốp trước Pirelli Diablo Rosso II bản 120/70/17 như dòng sportbike 959 Panigale hiện nay.
Theo đúng phong cách cafe racer, Scrambler Cafe Racer được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao, với 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù gọn gàng. Để che đi lỗ bắt gù ghi-đông trên chảng ba, Ducati đã sử dụng một tấm thép với bảng tên Scrambler khá đẹp mắt. Đồng hồ điện tử tròn của xe hoàn toàn không có thay đổi so với các bản Scrambler khác.
So với phiên bản Desert Sled cũng ra mắt tại VMCS 2017, Cafe Racer có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm. Xe được bán với màu đen có tên gọi Black Coffee đúng nghĩa “Cafe đen”, với điểm nhấn là một số chi tiết màu vàng. Sự kết hợp đen-vàng gợi nhớ tới những mẫu xe đua với “dàn áo” John Player Specials từng thịnh hành trong thập niên 60-70 – thời điểm trào lưu cafe racer bắt đầu “bùng nổ”.
Ở hai bên thân xe, Scrambler Cafe Racer có 2 miếng nhôm in số 54 theo đúng phong cách những chiếc xe đua cổ điển. Số 54 mang ý nghĩa gợi nhớ về con số gắn liền với tay đua huyền thoại từng “đầu quân” cho Ducati là Bruno Spaggiari. Ở phía sau, chiếc xe có phần đuôi khác biệt so với các phiên bản khác, với “gò” nhựa theo đúng phong cách cafe racer và yên solo bọc da, chần chỉ múi dọc đậm chất cổ điển.
Nằm giữa bộ khung của Scrambler Cafe Racer vẫn là khối động cơ Desmodue 803 cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 68,8 Nm như những phiên bản Scrambler khác. Tuy nhiên, điểm nhấn trên phiên bản này đó là nó được trang bị sẵn pô độ Termignoni 2 nòng.