Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017
67 Cafe Racer
Ý tưởng độ chiếc Honda 67 theo phong cách café racer bắt đầu khi chủ xe tại Sài Gòn nhờ được một người bạn mang bình xăng SS50Z hàng châu Âu về nước. Sau 1 năm tìm kiếm phụ tùng và 3 tháng bắt tay vào thực hiện, chiếc xe độ đã được hoàn tất.
Vấn đề cần thỏa mãn của chủ xe là dựng một chiếc Honda 50 phân khối mảnh mai và cũ kỹ lên kiểu dáng café racer. Xe cần một chút sức mạnh và phong cách Hippie của dòng café racer nhưng vẫn giữ được nét cổ điển đặc trưng cho Honda 67.
Khung sườn và gắp sau nguyên bản của Honda 67 được giữ lại. Trong khi đó, phuộc trước lấy từ Honda CL50 cho hành trình dài hơn.
Điểm đặc biệt của chiếc xe là mặt bàn thờ trên ghi đông và patch nhôm gắn bộ cần số gảy được chế tạo hoàn toàn thủ công chứ không dùng máy CNC. Ghi đông clip-on và gương chiếu hậu trên tay lái là những đặc trưng không thể lẫn vào đâu của dòng café racer.
Ngoài ra, xe còn có một số điểm nhấn khác như đùm moay ơ trước lớn của CD125 khoan lỗ được chế vừa vặn giữa khoảng cách 2 phuộc hẹp của Honda 67 làm tăng nét cổ điển. Điểm yếu của xe cũng như những chiếc café racer khác là không thể chạy trong điều kiện trời mưa do chắn bùn quá ngắn.
Các chi tiết khác xuất hiện trên chiếc Honda 67 độ café racer:
Bình xăng: SS50Z
Đèn pha: Rebel 125
Đồng hồ: Daytona
Hộp số: 4 số
Hệ thống điện: CD50 Benly
CB750 Cafe Racer
Chiếc xe độ mang tên Taurus (chòm sao Kim Ngưu) là một mẫu Cafe Racer lai Bobber cực đẹp của kỹ sư đồ họa Tom Crane vừa cho ra mắt giới mộ điệu cách đây không lâu. Nó đã làm những fan hâm mộ của thể loại xe cơ bắp phải trầm trồ khen ngợi.
Tom Crane ban đầu chỉ đam mê xe qua những mô hình 3D vì anh là một kỹ sư đồ họa. Tuy nhiên, sau thời gian dài Tom nhận ra rằng anh cần phải thực tế niềm đam mê của mình. Hành trang để anh độ chiếc xe đầu tiên này chính là những kiến thức máy móc mà cha anh truyền lại từ bé và những kiến thức đồ họa mà anh đang có.
Những kiến thức về tùy chỉnh xe máy của Tom đa phần là về những mẫu xe cổ điển theo chuẩn Anh Quốc. Đó là lí do anh chọn bản độ đầu tiên là một chiếc Cafe Racer. Để thực hiện, Tom đã tìm mua phôi độ là một chiếc CB750KZ với giá 600 Bảng Anh (khoảng 24,500 đồng).
Ý tưởng chính của chiếc xe đến từ chiếc bình xăng to bản của CB750KZ và những hình ảnh cũ của gia đình, khi cha và ông nội của Tom tham gia lính đánh bộ Lục Quân WW2 của Anh. Theo đó Tom đặt tên cho chiếc xe là Taurus (Kim Ngưu)và độ nó theo phong cách cơ bắp, lực lưỡng của quân đội. Xem thêm tại Webike: https://www.webike.vn/media/kich-doc-chiec-cafe-racer-cb750-mang-ten-chom-sao-taurus.html
Tom Crane ban đầu chỉ đam mê xe qua những mô hình 3D vì anh là một kỹ sư đồ họa. Tuy nhiên, sau thời gian dài Tom nhận ra rằng anh cần phải thực tế niềm đam mê của mình. Hành trang để anh độ chiếc xe đầu tiên này chính là những kiến thức máy móc mà cha anh truyền lại từ bé và những kiến thức đồ họa mà anh đang có.
Những kiến thức về tùy chỉnh xe máy của Tom đa phần là về những mẫu xe cổ điển theo chuẩn Anh Quốc. Đó là lí do anh chọn bản độ đầu tiên là một chiếc Cafe Racer. Để thực hiện, Tom đã tìm mua phôi độ là một chiếc CB750KZ với giá 600 Bảng Anh (khoảng 24,500 đồng).
Ý tưởng chính của chiếc xe đến từ chiếc bình xăng to bản của CB750KZ và những hình ảnh cũ của gia đình, khi cha và ông nội của Tom tham gia lính đánh bộ Lục Quân WW2 của Anh. Theo đó Tom đặt tên cho chiếc xe là Taurus (Kim Ngưu)và độ nó theo phong cách cơ bắp, lực lưỡng của quân đội. Xem thêm tại Webike: https://www.webike.vn/media/kich-doc-chiec-cafe-racer-cb750-mang-ten-chom-sao-taurus.html
Để tạo ra một gù đuôi xe phù hợp với bình xăng, Tom đã thao tác mô hình 3D bằng xốp và sau đó dùng sợi thủy tinh để đúc thành. với Tom đây là phần khó nhất vì nó chính là thứ quyết định hình dạng chuẩn của một chiếc Cafe Racer. Sau đó anh cho gắn 1 loạt phù tùng từ bộ kit trọn gói của Honda CB900 kết hợp cùng một xy-lanh của mẫu ZX-10R.
Cuối cùng chiếc xe được sơn màu đen bóng tại xưởng sơn Colour Coatings và hoàn thành với một mặt nà xe không đèn pha mang số hiệu 04. Chiếc xe thành công dưới bàn tay mày mò học hỏi của Tom và sự giúp đỡ lớn nhất từ bạn thân của anh – Charlie Thomas, người đã hướng dẫn anh về kỹ thuật hàn, làm sợi thủy tinh và nhiều thứ vặt khác.
SYM Wolf Brat style
Từ lâu, chiếc xe Wolf của SYM đã xuất hiện lấy lấy được lòng người chơi xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam. Với chất máy tốt, giá rẻ và thuận tiện cho việc mua bán trao đổi trong thị trường trong nước, nó đã trở thành một phôi độ “ngon lành” để lựa chọn với nhiều tay chơi.
Minh chứng cho việc đó, một bản độ Wolf mang phong cách Brat style “thấp” nhưng “có võ” của người Nhật, pha trộn thêm âm hưởng của dòng café racer đẹp mắt của xưởng độ Putnam Engineering Co. đến từ phía Nam.
Bình xăng nguyên bản trên xe vẫn được giữ nguyên bản
Phần đồng hồ công tơ mét và tua máy được tháo bỏ và thay thế và được thay mới với một chiếc đồng hồ đồ chơi nhỏ hơn
Đuôi xe được tháo bỏ đi kèm chiếc rè sau được thu gọn lại
Kawasaki z1000
Kawasaki Z1000 2017 có hai phiên bản thường và đặc biệt, mức giá lần lượt là 399 triệu đồng và 439 triệu đồng.
Kawasaki vừa chính thức ra mắt dòng Z1000 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản: Z1000 tiêu chuẩn và Z1000 R Edition. Phiên bản tiêu chuẩn có hai màu cam/đen và xanh/đen. Phiên bản đặc biệt màu đen có trang trí bằng sợi carbon.
Phiên bản tiêu chuẩn được bán giá 399 triệu đồng, trong khi phiên bản đặc biệt được báo giá 439 triệu đồng (tham khảo tại đại lý Quang Phương). Về cơ bản, thông số kỹ thuật của hai xe giống nhau, điểm khác biệt duy nhất giữa bản đặc biệt và bản thường là hệ thống phanh và phuộc sau cũng như dàn áo sợi carbon.
Phiên bản đặc biệt dùng kẹp phanh Brembo phía trước với rãnh tản nhiệt phân ly. Đĩa bằng thép không gỉ thay cho kiểu răng cưa. Phiên bản thường chỉ dùng kẹp phanh Kawasaki. Cả hai đều trang bị chống bó cứng thắng ABS cả trước và sau.
Độ cao yên 815 mm, trọng lượng của mẫu xe này là 221 kg, không quá khó khăn khi di chuyển trên đường thành phố hay sử dụng mỗi ngày.
Z1000 2017 vẫn giữa động cơ DOHC, dung tích 1.043 cc, công suất 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 111 Nm tại 7.300 vòng/phút. Tuy nhiên các kỹ sư của hãng đã cân chỉnh lại ECU giúp xe đạt chuẩn về khí thải Euro 4 cũng như để động cơ vận hành mượt mà trơn tru hơn.
Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tương tự bản cũ. Gắp đôi đa liên kết được bố trí phía sau giúp xe tăng độ ổn định khi vào cua. Hành trình phuộc sau trên bản đặc biệt là 131 mm nhưng có thể điều chỉnh, bản thường có hành trình 135 mm.
Theo Kawasaki, Z1000 là dòng xe bán chạy nhất của hãng. Đây cũng là dòng môtô phân khối lớn phổ biến nhất tại Việt Nam.
Kawasaki vừa chính thức ra mắt dòng Z1000 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản: Z1000 tiêu chuẩn và Z1000 R Edition. Phiên bản tiêu chuẩn có hai màu cam/đen và xanh/đen. Phiên bản đặc biệt màu đen có trang trí bằng sợi carbon.
Phiên bản tiêu chuẩn được bán giá 399 triệu đồng, trong khi phiên bản đặc biệt được báo giá 439 triệu đồng (tham khảo tại đại lý Quang Phương). Về cơ bản, thông số kỹ thuật của hai xe giống nhau, điểm khác biệt duy nhất giữa bản đặc biệt và bản thường là hệ thống phanh và phuộc sau cũng như dàn áo sợi carbon.
Phiên bản đặc biệt dùng kẹp phanh Brembo phía trước với rãnh tản nhiệt phân ly. Đĩa bằng thép không gỉ thay cho kiểu răng cưa. Phiên bản thường chỉ dùng kẹp phanh Kawasaki. Cả hai đều trang bị chống bó cứng thắng ABS cả trước và sau.
Độ cao yên 815 mm, trọng lượng của mẫu xe này là 221 kg, không quá khó khăn khi di chuyển trên đường thành phố hay sử dụng mỗi ngày.
Z1000 2017 vẫn giữa động cơ DOHC, dung tích 1.043 cc, công suất 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 111 Nm tại 7.300 vòng/phút. Tuy nhiên các kỹ sư của hãng đã cân chỉnh lại ECU giúp xe đạt chuẩn về khí thải Euro 4 cũng như để động cơ vận hành mượt mà trơn tru hơn.
Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tương tự bản cũ. Gắp đôi đa liên kết được bố trí phía sau giúp xe tăng độ ổn định khi vào cua. Hành trình phuộc sau trên bản đặc biệt là 131 mm nhưng có thể điều chỉnh, bản thường có hành trình 135 mm.
Theo Kawasaki, Z1000 là dòng xe bán chạy nhất của hãng. Đây cũng là dòng môtô phân khối lớn phổ biến nhất tại Việt Nam.
Kawasaki z800
Naked bike giá rẻ Kawasaki Z800 2016 phiên bản Candy Crimson Red vừa được nhập khẩu chính hãng về TP HCM, mức giá không thay đổi.
Sau Z1000 màu đỏ-đen dành cho phiên bản 2016, Kawasaki tiếp tục áp dụng màu sơn này trên mẫu naked bike hạng trung giá mềm Z800. Chiếc xe đầu tiên vừa được nhập khẩu chính hãng về TP HCM.
Ngoại hình Z800 phiên bản 2016 không thay đổi nhiều so với bản cũ, tuy nhiên nước sơn độc đáo là đặc điểm dễ nhận biết nhất.
Z800 là phiên bản rút gọn của Z1000 dành cho những người muốn nâng cấp chiếc naked bike cỡ nhỏ của mình nhưng chưa đủ điều kiện lên dòng xe 1000 phân khối. Tiền thân của Z800 là Z750 được giới thiệu từ năm 1972. Z800 thế hệ đầu tiên bắt đầu sản xuất từ 2013.
Bình xăng được phối màu sơn đỏ Bordeaux và đen, kết hợp cùng decal mới, dung tích 17 lít.
Giảm sốc hành trình ngược được sơn đỏ là điểm nhấn phần trước
Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông tin như tốc độ, dải tua máy...
Z800 vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 806 cc, công suất cực đại 113 mã lực tại 10.200 vòng/phút và 83 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Mặc dù sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, Z800 2016 vẫn giữ nguyên mức giá 275 triệu đồng (tham khảo tại Max Moto Saigon). Người mua sẽ bắt đầu được giao xe từ tháng 12 năm nay.
Sau Z1000 màu đỏ-đen dành cho phiên bản 2016, Kawasaki tiếp tục áp dụng màu sơn này trên mẫu naked bike hạng trung giá mềm Z800. Chiếc xe đầu tiên vừa được nhập khẩu chính hãng về TP HCM.
Ngoại hình Z800 phiên bản 2016 không thay đổi nhiều so với bản cũ, tuy nhiên nước sơn độc đáo là đặc điểm dễ nhận biết nhất.
Z800 là phiên bản rút gọn của Z1000 dành cho những người muốn nâng cấp chiếc naked bike cỡ nhỏ của mình nhưng chưa đủ điều kiện lên dòng xe 1000 phân khối. Tiền thân của Z800 là Z750 được giới thiệu từ năm 1972. Z800 thế hệ đầu tiên bắt đầu sản xuất từ 2013.
Bình xăng được phối màu sơn đỏ Bordeaux và đen, kết hợp cùng decal mới, dung tích 17 lít.
Giảm sốc hành trình ngược được sơn đỏ là điểm nhấn phần trước
Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông tin như tốc độ, dải tua máy...
Z800 vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 806 cc, công suất cực đại 113 mã lực tại 10.200 vòng/phút và 83 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Mặc dù sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, Z800 2016 vẫn giữ nguyên mức giá 275 triệu đồng (tham khảo tại Max Moto Saigon). Người mua sẽ bắt đầu được giao xe từ tháng 12 năm nay.
Kawazaki z300
Chiếc nakedbike giá mềm của Kawasaki được phân phối chính hãng tại Việt Nam, mức giá tương tương sportbike Ninja 300.
Xe được bố trí hai yếm bên bình xăng rộng, khiến ngoại hình khá lớn so với một chiếc nakedbike 300 phân khối. Tại Việt Nam, đối thủ chính của mẫu xe này là KTM Duke 390 và Benelli
Z300 là mẫu naked bike cỡ nhỏ vừa được
Kawasaki phân phối tại thị trường Việt Nam. Z300
được xây dựng dựa trên Ninja 300 nhưng bộ khung và một số chi tiết được sửa đổi để tư thế ngồi thoải mái hơn.Xe được bố trí hai yếm bên bình xăng rộng, khiến ngoại hình khá lớn so với một chiếc nakedbike 300 phân khối. Tại Việt Nam, đối thủ chính của mẫu xe này là KTM Duke 390 và Benelli
BN 302.
Phần đuôi Z300 tương đối giống Ninja 300. Chiều cao yên vẫn giữ mức 785 mm. Bình xăng cùng dung tích 17 lít với Ninja 300.
Cụm đèn pha hình đồng hồ cát đặt ngang khá dữ dằn theo ngôn ngữ Sugomi truyền thống của hãng. Đây là chi tiết kế thừa từ mẫu nakedbike hạng trung Z800. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, điểm phân biệt giữa Z300 và Z800 là vị trí xi-nhan. Đèn xi-nhan Z300 được đặt phía trên, trong khi Z800 bố trí phía dưới cụm đèn.
Cỗ máy hai xi-lanh song song, dung tích 296 cc, công suất cực đại 39 mã lực tại 11.000 vòng/phút và 27 Nm mô-men xoắn tại 10.000 vòng/phút. Đây là những thông số giống hệt với người anh em sportbike Ninja 300.
Bảng điều khiển trung tâm của Z300 kết hợp analog và kỹ thuật số, với đồng hồ tua máy giới hạn ở 15.000 vòng/phút. Các đèn tín hiệu được bố trí xung quanh cụm đồng hồ chính. Thiết kế phần này to, rõ, dễ quan sát.
Ống pô trên Z300 cùng loại với Ninja 300. Xe vẫn sử dụng gắp đơn, phanh đĩa sau đường kính 220
mm cùng kẹp phanh hai piston.
Với sự gia nhập của Z300, Kawasaki đã lấp đầy các phân khúc nakedbike tại Việt Nam, bên cạnh mẫu xe hạng trung Z800 và môtô cỡ lớn Z1000.
Harley-Davidson Forty-Eight
Harley-Davidson Forty-Eight là mẫu xe thuộc dự án Dark Custom, với các chi tiết được thay đổi theo ý khách hàng, mức giá từ 559 đến 582,9 triệu đồng tùy màu sắc.
Harley-Davidson Forty-Eight đời 2016 là mẫu xe mới ra mắt tại Việt Nam cách đây hơn một tuần. Những chiếc xe Forty-Eight được giới thiệu lần này thuộc dự án Dark Custom. Khách hàng có thể tùy biến chiếc xe của mình theo sở thích để đảm bảo không đụng hàng.
Điểm đáng chú ý trên phiên bản mới là thiết kế bình xăng có sọc ngang - xu hướng từng thịnh hành trong những năm 70 của thế kỷ trước. Những đường sọc ngang này được lặp đi lặp lại trong nhiều chi tiết, kể cả phần yên xe, bánh sau.
Forty-Eight mới sử dụng lốp trước cỡ 130/90B16 73H, trong khi lốp sau kích thước 150/80B16 77H. Thiết kế này khiến chiếc xe thêm phần cơ bắp hơn so với thế hệ cũ. Bánh xe mới đúc nhôm nhẹ kiểu nan hoa và phủ sơn đen tuyền.
Theo Ben McGinley - người đứng đầu dự án thiết kế của Harley-Davidson, bộ lọc gió bằng thép đã được thiết kế lại, nhỏ hơn và hình tròn. Các chi tiết mạ chrome trên ống xả nhằm thu hút sự chú ý tới khối động cơ. Bình xăng hình hạt đậu, dung tích chỉ 8 lít tạo cảm giác thuôn gọn, trong khi khối động cơ sẽ có cảm giác lớn hơn.
Cung cấp sức mạnh cho Forty-Eight là cỗ máy V-Twin, dung tích 1.202 cc, làm mát bằng chất lỏng, mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 3.500 vòng/phút.Forty-Eight có chiều dài tổng thể 2.210 mm, độ cao yên 666 mm, phù hợp với đa số người Việt, thậm chí với những người dưới 1m60.
Tại Việt Nam, mức giá xe dao động từ 559 đến 582,9 triệu đồng tùy phiên bản.
Harley-Davidson Forty-Eight đời 2016 là mẫu xe mới ra mắt tại Việt Nam cách đây hơn một tuần. Những chiếc xe Forty-Eight được giới thiệu lần này thuộc dự án Dark Custom. Khách hàng có thể tùy biến chiếc xe của mình theo sở thích để đảm bảo không đụng hàng.
Điểm đáng chú ý trên phiên bản mới là thiết kế bình xăng có sọc ngang - xu hướng từng thịnh hành trong những năm 70 của thế kỷ trước. Những đường sọc ngang này được lặp đi lặp lại trong nhiều chi tiết, kể cả phần yên xe, bánh sau.
Forty-Eight mới sử dụng lốp trước cỡ 130/90B16 73H, trong khi lốp sau kích thước 150/80B16 77H. Thiết kế này khiến chiếc xe thêm phần cơ bắp hơn so với thế hệ cũ. Bánh xe mới đúc nhôm nhẹ kiểu nan hoa và phủ sơn đen tuyền.
Theo Ben McGinley - người đứng đầu dự án thiết kế của Harley-Davidson, bộ lọc gió bằng thép đã được thiết kế lại, nhỏ hơn và hình tròn. Các chi tiết mạ chrome trên ống xả nhằm thu hút sự chú ý tới khối động cơ. Bình xăng hình hạt đậu, dung tích chỉ 8 lít tạo cảm giác thuôn gọn, trong khi khối động cơ sẽ có cảm giác lớn hơn.
Cung cấp sức mạnh cho Forty-Eight là cỗ máy V-Twin, dung tích 1.202 cc, làm mát bằng chất lỏng, mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 3.500 vòng/phút.Forty-Eight có chiều dài tổng thể 2.210 mm, độ cao yên 666 mm, phù hợp với đa số người Việt, thậm chí với những người dưới 1m60.
Tại Việt Nam, mức giá xe dao động từ 559 đến 582,9 triệu đồng tùy phiên bản.
Harley-Davidson Sportster Iron 883
Sau giảm giá, Harley-Davidson Sportster Iron 883 chỉ còn 370 triệu đồng. Đây là một trong những chiếc Harley rẻ nhất tại Việt Nam, hướng tới những người trẻ mê dòng xe cổ điển.
Dòng xe Sportster được Harley-Davidson giới thiệu lần đầu vào năm 1957. Đây là mẫu xe có lịch sử sản xuất liên tục dài nhất của hãng môtô đến từ Mỹ.
Trước khi giảm giá, Sportster Iron 883 được niêm yết 410 triệu cho phiên bản thường, 427 triệu cho bản màu đặc biệt. Mới đây, nhà phân phối chính hãng quyết định hạ giá Iron 883 xuống còn 370 triệu đồng.
Xe sử dụng động cơ Evolution, dung tích 883 phân khối làm mát bằng gió với mô-men xoắn 73 Nm tại 3.750 vòng/phút. Động cơ và khung xe được chèn nệm cao su nhằm giảm rung động. Ly hợp giảm 25% lực kép. Lò xo ly hợp cũng nhẹ hơn giúp cảm giác cắt côn, sang số khá ngọt. Tất cả những mẫu xe thuộc dòng Sportster đều trang bị hệ thống phun xăng điện tử từ năm 2007.
Hệ thống treo tinh chỉnh để êm ái và dễ kiểm soát hơn. Dung tích bình xăng 12,5 lít. Trọng lượng không tải 245 kg.
Bảng điều khiển trung tâm chỉ có đồng báo tốc độ và dải màn hình LCD đơn sắc khá nhỏ. Nhìn chung, Sportster Iron 883 là mẫu xe đề cao sự đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí.
Dòng xe Sportster được Harley-Davidson giới thiệu lần đầu vào năm 1957. Đây là mẫu xe có lịch sử sản xuất liên tục dài nhất của hãng môtô đến từ Mỹ.
Trước khi giảm giá, Sportster Iron 883 được niêm yết 410 triệu cho phiên bản thường, 427 triệu cho bản màu đặc biệt. Mới đây, nhà phân phối chính hãng quyết định hạ giá Iron 883 xuống còn 370 triệu đồng.
Xe sử dụng động cơ Evolution, dung tích 883 phân khối làm mát bằng gió với mô-men xoắn 73 Nm tại 3.750 vòng/phút. Động cơ và khung xe được chèn nệm cao su nhằm giảm rung động. Ly hợp giảm 25% lực kép. Lò xo ly hợp cũng nhẹ hơn giúp cảm giác cắt côn, sang số khá ngọt. Tất cả những mẫu xe thuộc dòng Sportster đều trang bị hệ thống phun xăng điện tử từ năm 2007.
Hệ thống treo tinh chỉnh để êm ái và dễ kiểm soát hơn. Dung tích bình xăng 12,5 lít. Trọng lượng không tải 245 kg.
Bảng điều khiển trung tâm chỉ có đồng báo tốc độ và dải màn hình LCD đơn sắc khá nhỏ. Nhìn chung, Sportster Iron 883 là mẫu xe đề cao sự đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí.
Harley-Davidson Street 750
Street 750 được đánh giá là em út trong đại gia đình Harley-Davidson. Được lắp ráp tại Ấn Độ nên giá Street 750 khá tốt, phù hợp cho các bạn đam mê muốn sở hữu 1 chiếc Harley-Davidson chỉ với 300 triệu đồng. Màu đỏ mắc hơn 5 triệu. Street 750 thừa hưởng thiết kế từ 2 đàn anh V-Rod và Night Rod.
Thông số kỹ thuật Harley-Davidson Street 750 2014:
– Động cơ 2 xylanh V-Twin Revolution X ™ có dung tích 749cc, góc nghiêng 60 độ.
– Giải nhiệt bằng dung dịch
– Sản sinh công suất cực đại 57,6 hp tại vòng tua 7955 rpm.
– Bình xăng có dung tích 13,1 Lít. Dung tích dầu nhớt 3,1 Lít
– Trọng lượng khô 206 kg
– Chiều dài xe: 2,225 mm. –
Chiều cao yên xe: 709mm phù hợp với người Châu Á.
-Bánh trước 100/80 R17, bánh sau 140/75 R15
– Truyền động bằng dây Cuaro (Belt)
– Bình xăng và dè chắn bùn làm bằng kim loại.
Street 750 sẽ có 3 phiên bản màu chính: Đen bóng, Đen nhám và Đỏ
– Giải nhiệt bằng dung dịch
– Sản sinh công suất cực đại 57,6 hp tại vòng tua 7955 rpm.
– Bình xăng có dung tích 13,1 Lít. Dung tích dầu nhớt 3,1 Lít
– Trọng lượng khô 206 kg
– Chiều dài xe: 2,225 mm. –
Chiều cao yên xe: 709mm phù hợp với người Châu Á.
-Bánh trước 100/80 R17, bánh sau 140/75 R15
– Truyền động bằng dây Cuaro (Belt)
– Bình xăng và dè chắn bùn làm bằng kim loại.
Street 750 sẽ có 3 phiên bản màu chính: Đen bóng, Đen nhám và Đỏ
Đầu đèn và bình xăng đặc trưng của Harley-Davidson
Động cơ 2 xylanh V-Twin Revolution X ™ có dung tích 749cc, góc nghiêng 60 độ
Bình xăng có thiết kế truyền thống của Harley , dung tích 13,1 Lít. Yên xe khá êm ái cao 709mm, rất phù hợp với vóc dáng người Châu Á.
Tổng thể xe nhìn khá cân đối và hầm hố, phù hợp cho các khách hàng từ 20 tuổi đến 35 tuổi.